❓ Help Unli internet po ba yong tu50

Status
Not open for further replies.
alam ko may blocking yan 3-5 gig per day..
if you want no capping, mag sun fixed load ka 300 pesos monthly, unlimited call to sun, tnt at smart.. unlimited text to other network.. free fb at viber din
 
nice naman syo.. sa akin kase naka 3 sim na kase ako sa sun prepaid tu 50
Dati ganyan din sa akin..bumili lang ako ng new sim at direct registered sa tindahan,hinde ko ginagamit yun text/call at nilagay ko sa sim 2 yun TNT na sim..mag 3 weeks ko na gamit nde pa naboblocked,80 gb na nagagamit ko..tapos lumakas ang signal ko..no buff 1080p youtube
 
Dati ganyan din sa akin..bumili lang ako ng new sim at direct registered sa tindahan,hinde ko ginagamit yun text/call at nilagay ko sa sim 2 yun TNT na sim..mag 3 weeks ko na gamit nde pa naboblocked,80 gb na nagagamit ko..tapos lumakas ang signal ko..no buff 1080p yôutubê

thanks po ganun pala teknik... salamat po.. sa modem ko kase ginagamit.. salamat po ulit
 
Good evening po, paano po ako makakaavail nitong TU50? Gusto ko rin po kasi ng unli net. Paano pong direct sa tindahan? Please po I need thorough explanations in getting this load. Thanks.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 627
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
jeqhs

Online now

Members online
1,005
Guests online
4,273
Total visitors
5,278

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top