🔒 Closed Gosurf bug data 0kb

Status
Not open for further replies.
May thread na sa bug nito eh. Ang mahirap kasi na double ang thread tapos ang masaklap logic pa ang laman ng kanya samantala ung inmportanteng thread natatabunan . Hay day
 
Hinay hinay lang muna kasi kayo hahaha. Wag niyo ubusin agad yung MB ng GS50 niyo, gamitin niyo muna sa luho. Saka niyo itry pag 0kb na
 
Ganyan din ngyari sakin... Ubos na mb ng surfing ko pati go watch.. pero nakaka connect parin sa injector... Kaso nung na expire na promo ko nawala na.. huhu.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 5K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
franz-phc

Online now

Members online
1,302
Guests online
1,730
Total visitors
3,032

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top