🔒 Closed Anti virus

Status
Not open for further replies.

Ghostrider2x2x2x

Forum Veteran
so nag paayos ako ng pc kahapon tapos nilagayan nya ng antivirus.. ngayon sabi nya automatic update na daw yung antivirus ngayon pag check ko di man lang activated yung antivirus itself. pero may parang update nod 32 lilcense tama ba yung sabi nya na automatic na daw yun eh parang di kasi activated.. di na kasi nagrereply yung technician please help!!!
 
Pwede po bang print screen mo ang eset page mo? Baka lifeactivation key ang ginamit niya (activ@tor.exe app) hindi ako fond sa ganun. Gusto ko license key talaga. Marami naman nakukuhanan nun.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 935
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
moondhie

Online now

Members online
1,090
Guests online
2,134
Total visitors
3,224

Forum statistics

Threads
2,320,116
Posts
29,204,418
Members
1,180,363
Latest member
lawvngo
Back
Top