🗡️ Mobile Legends Season end

Status
Not open for further replies.
Lag rank mga tropa, sa inyo din ba? After kadita update at season end. Di makalaro ng maayos. 20-40ms mo nagiispike to 120-248ms. Lagi tuloy dedo. Globe AtHome wifi gamit. malakas naman signal kaso ang bigat ng laro, parang may gravity pag minomove hero.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 517
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Nemo1996

New Topics

Online now

Members online
1,116
Guests online
1,641
Total visitors
2,757

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top