🔒 Closed ✨^ɴᴇᴡ ᴜᴘᴅᴀᴛᴇ^[02/04/19]~sɢ & us sᴇʀᴠᴇʀ ғʀᴏᴍ:ᴅɪɢɪᴛᴀʟ ᴏᴄᴇᴀɴ ~ *ᴠᴀʟɪᴅ ғᴏʀ 2 ᴍᴏɴᴛʜ's* <ʜᴀʟɪᴍᴀᴡ> ᴄᴏɴғɪɢ✨

Status
Not open for further replies.
400 -402 po.
naka iLan CDC ako ayaw po tlaga :(
Ganun po ba... Cge po Salamat sa info paps... Di ko kasi ma try ngayun eh.. Naka ml10 po kasi ako.:)
.. Mag update nalang po ako sa Friday ng gabi... Busy po kasi ako ngayun... Pasokan nanamn po sa school eh...
 
Okay po paps... Salamat din po sayo sa paggamit sa mga gawa nating config... Mag update nalang po ako ulit:):)
Thanks paps cge po wait nalang ako ng notification o quote o pm niyo nalang po ako ovpn mo nalang po gagamitin ko buti my back up tau.

ask lang po nakaka block po ba ang ovpn kapag sun?? sa ehi po kasi nakaka almost 10gb. ako di po ako naba block
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 91K
    Views
  • 975
    Participants
Last reply from:
buloyako

Online now

Members online
1,129
Guests online
3,745
Total visitors
4,874

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top