🔒 Closed All network, all promo payload pasok

Status
Not open for further replies.

PHC - PhitzPhitz

Forum Expert
Guys share ko lang tong host/Url bale nung nakaraan na araw gamit ko to sa tnt ko may promo ako.. At guys working ito sa lahat na network basta may promo.. Kahit anong promo..

Host/Url:
server.khaled-sat.net

Payload Timplado Copy paste nalang :

CONNECT [host_port]@server.khaled-sat.net [protocol][crlf]Host: server.khaled-sat.net[crlf]X-Online-Host: server.khaled-sat.net[crlf]X-Forward-Host: server.khaled-sat.net[crlf]Connection: Keep-Alive[crlf]CONNECT [host_port] [protocol][crlf][crlf]

Status of host :

HTTP/1.1 200 OK
Date: Sat, 22 Dec 2018 04:12:33 GMT
Server: Apache/2.4.18 (Ubuntu)
Content-Length: 1
Keep-Alive: timeout=5, max=100
Connection: Keep-Alive
Content-Type: text/html; charset=UTF-8

Remote Proxy : (Hanap lang kayo dito Basta NOA/ Transparent ang RP nyo)

premiumproxy.net

SHH ACCOUNT : (Recommended ko)

squidssh.com
sshaccess.com

Yan na.. Enjoy Guys :)


Phitz
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 817
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
jakejoshjeven13486

Online now

Members online
805
Guests online
2,211
Total visitors
3,016

Forum statistics

Threads
2,318,535
Posts
29,196,207
Members
1,180,973
Latest member
EonVx0
Back
Top