haha hindi ako spy asa din sa EHIIniisip mo bka spy? Haha

haha hindi ako spy asa din sa EHIIniisip mo bka spy? Haha

ok na sun server nag kaprobsakin din ayaw bulacan
buhay pa lodi nag down lng mga server pero OK na ulit ngaunBalak ko pa naman lumipat ng sun, buhay pa ba TU?

Yun parin payload?buhay pa lodi nag down lng mga server pero OK na ulit ngaun![]()
yup boss bumalik un payloadYun parin payload?