New globe bug under observation(not gs50)

Status
Not open for further replies.
gs10 pinaka mababa basta ubos data 0mb with not yet expired. subukan ninyo din ang gosurfbe34 20mb for 15days. sulit yan. ubusin lang laman then off on data. go dl.
 
No need to wait na mag expire si gs15 ba?
hindi sakin rekta pag ubos ng 40mb dumiretso no need to wait mag expired
kakareg ko ng gs15 nagdl lumagpas ng 40mb then sinalpak ko sa modem. ginawa ko to 5:30 am sabhin ko lng details baka gumana sa inyo. prefix ko 0967 balance is 5pesos dahil ang load ko non is 20 pesos
until now kicking
 
Sana pati si Eden haha,

inubos ko agad 40MB tadaa-------- no browse haha

matry nga si gs15 if nagkaload
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 114
    Replies
  • 5K
    Views
  • 78
    Participants
Last reply from:
Azzkicker69

Online now

Members online
867
Guests online
1,611
Total visitors
2,478

Forum statistics

Threads
2,316,120
Posts
29,185,497
Members
1,182,820
Latest member
abenu7010
Back
Top