🔒 Closed Sun internet blocking, please help!

Status
Not open for further replies.

gokudes123

Honorary Poster
Guys na block yung sun sim ko kasi ang ginawa ko is nag paload ako ng regular load then niregister ko manually, then after a day ata na block ako then nag search ako ng unblocking tricks, then nkakita naman ako ng work naman sya using fast dialing unblocking trick pero after an hour na bblock na naman ako inu ulit ulit ko nalang yung trick para makapag net ako, pero ang hassle po kasi kapag nag lalaro ka or something baka po may ma suggest kayo na alternative na trick, thank you po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 895
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
kawingan

Online now

Members online
846
Guests online
2,254
Total visitors
3,100

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top