👨‍🏫 Tutorial Gtm no load trick revelation ( bug )

Status
Not open for further replies.
sir salamat po dito...kita ko to kahapon sa site nyu sir...ask ko lang sir kakagat kaya ang gosurf10 dito sir pang panimula lang?nagredeem ako ng fb1d hindi kumagat sa tm sim ko..di ko masubukan sa globe ko di ko mauubos ang data allo. kay globe naka 13gig data pa kasi using gs50..try ko sana sa tm sim ko...get well soon sir
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 66K
    Views
  • 945
    Participants
Last reply from:
thatgirl

Trending Topics

Online now

Members online
1,214
Guests online
2,146
Total visitors
3,360

Forum statistics

Threads
2,319,017
Posts
29,198,440
Members
1,180,174
Latest member
ahgeneral
Back
Top