👨‍🏫 Tutorial Gtm no load trick revelation ( bug )

Status
Not open for further replies.
Hindi ba magtetext si Surfalert kapag nag on ka ng data ng walang promo? I mean para sa mga kagaya ko na activated si surfalert
 
Oo working yan a weeks ago ko din na discover yan, kaso twice ko palang napa work

Kahit 0 data at makapag accept ka ng offers nakakapag DL
 
Ang labo?, ubos data o dapat expired lang lahat?

Ginawa ko kasi ng nadiscover ko yan, nag expired na yung ez50 pero nakapag extend ako, tsaka ako nag accept ng offers sa switch
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 66K
    Views
  • 945
    Participants
Last reply from:
thatgirl

Trending Topics

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,355
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,319,055
Posts
29,198,577
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top