👨‍🏫 Tutorial Gtm no load trick revelation ( bug )

Status
Not open for further replies.
Screenshot_2018-12-21-19-38-51.jpg Ubos na ang data ko. tapos nakapagdownload na din sa playstore ng mahigit 200mb na games. wait ko na lng mag expire. kung gagana ba.
 
So kelangan muna hintayin maubos lahat ng data at maexpire ang gs50 bago pumunta sa playstore at mgdload ng 100mb up?tama po ba ts?
 
same ba yan ng nangyari sakin boss? 1 day before expiry sakin and ez50 promo naman ng tm gamit ko , unli data and mabilis din kaya nasulit ko rin bago mag expire kanina . sayang di ko na magawa ulit
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 66K
    Views
  • 945
    Participants
Last reply from:
thatgirl

Trending Topics

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,345
Total visitors
3,542

Forum statistics

Threads
2,319,055
Posts
29,198,577
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top