Plants vs. Zombies 2 : It's about time ( English Version! )

Status
Not open for further replies.
.
pwede naman po gumawa small caps lang ung "obb" folder tapos yung obb file na na unzip mo ang ilagay mo duon... pwede din xa laruin sa pc using bluestacks.dapat nasa loob parin xa ng android folder.
pano po e extract yung obb sa pc? d kasi ma install using bluestacks
 
salamat sa share nito boss. keep it up
upload_2014-11-25_12-7-1-png.24663
.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 12K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
Clrkz

Online now

Members online
390
Guests online
2,197
Total visitors
2,587

Forum statistics

Threads
2,318,608
Posts
29,196,379
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top