❓ Help How to get out of friendzone

Status
Not open for further replies.

Garciapo

Journeyman
3 years na po kaming magclassmate and then last yr naging close kami, then dis month lang ako umamin kaso ayun dahil close nga kami nafriendzone ako lols.
Send helpp
 
Alam mo brad kung bata kapa ngayon tapos tinamaan ka ng pagibig sa iyong best friend at na friendzoned ka , ang gawin mo nalang habang bata kapa ,ay mag aral ng mabuti sikaping maging matagumpay sa buhay ,malay mo kapag nakikita ka ng best friend mo na nagsusumikap sa pagaaral ay bigla siyang magkagusto sayo ? Malay nating lahat malaysia
 
Keep chasing on someone that u really love. Di mo makukuha yan kung tutunganga ka lang. Maybe di ka pa nya gusto for now. Pero pag lagi nyang nakikita presence mo mahuhulog yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 335
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
k3n0n6

Trending Topics

Online now

Members online
1,257
Guests online
3,254
Total visitors
4,511

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top