❓ Help Gs50+switch time???

Status
Not open for further replies.

zocking

Eternal Poster
Nka GS50 po ako ngayon Pag nag SWITCH TIME po ba ako DI nya kakainin yung MB ng GS50 ko PASagot nalang po need ko kasi
MAGDODOWNLOAD SANA AKO PUBG
 
Unang macoconsume malamang ay yung Gosurf MB. Pero di natin malalaman kung di mo susubukan. Suggest ko lang paexpire mo muna GS mo then mag switch time ka na hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 260
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
zocking

Trending Topics

Online now

Members online
413
Guests online
2,097
Total visitors
2,510

Forum statistics

Threads
2,316,199
Posts
29,185,703
Members
1,182,849
Latest member
carlinhosbrown
Back
Top