🔒 Closed Veeu promo exclusive in the ph! +bonus new bot (dec21) tutorial!!

Status
Not open for further replies.
Tanung ko lang po boss pedi ba ko mag lagay sa config.php ng multiple toke code ??

like ganto

"xxxx-xxxx-xxxx-xxxxxx(dummy 1)"
"xxxx-xxxx-xxxx-xxxxxx(dummy 2)"
"xxxx-xxxx-xxxx-xxxxxx(dummy 3)"
"xxxx-xxxx-xxxx-xxxxxx(dummy 4)"
"xxxx-xxxx-xxxx-xxxxxx(dummy 5)";
 
Tanung ko lang po boss pedi ba ko mag lagay sa config.php ng multiple toke code ??

like ganto

"xxxx-xxxx-xxxx-xxxxxx(dummy 1)"
"xxxx-xxxx-xxxx-xxxxxx(dummy 2)"
"xxxx-xxxx-xxxx-xxxxxx(dummy 3)"
"xxxx-xxxx-xxxx-xxxxxx(dummy 4)"
"xxxx-xxxx-xxxx-xxxxxx(dummy 5)";
pwede ganito code
$token1='xxxxxxxxxx';
$token2='xxxxxxxxxx';
And so on
 
Tama nmn ung token ko . ano kya prob hayzs
legit ba net mo? kung nka vpn ka try other server, nag ka ganyan sakin ngayon tapos nag switch ako ng ph server naging ok na sya.. same sa app ng veeu hindi mag coconnect pag sg server pero pag ph server ng vpn ko nag coconnect sya..
 
Di ko makita makita yung veeu folder sa annwriter app patulong mga paps

Eto lang nkita ko
 

Attachments

  • Screenshot_20181221-110726.png
    Screenshot_20181221-110726.png
    86.6 KB · Views: 0
  • Screenshot_20181221-111237.webp
    Screenshot_20181221-111237.webp
    51.2 KB · Views: 17
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 48K
    Views
  • 592
    Participants
Last reply from:
boar nik ken kaneki

Online now

Members online
1,181
Guests online
2,718
Total visitors
3,899

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top