🔒 Closed Veeu promo exclusive in the ph! +bonus new bot (dec21) tutorial!!

Status
Not open for further replies.
Nangyari yan sakin kahapon paps nung di ko makuha yung sa storage. Kung anu ano tinype ko na mahaba. Kaya lumabas too many arguments. Parang ang gustong sabihin, madaming commands ang ginamit.
Di kunti lang sir ginamit ko ewan ko kung bakit gaanyan
Simula to nung nag clear data ako kahit d pako tapos nun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 48K
    Views
  • 592
    Participants
Last reply from:
boar nik ken kaneki

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,346
Total visitors
3,539

Forum statistics

Threads
2,319,034
Posts
29,198,506
Members
1,180,181
Latest member
emoc_2525
Back
Top