🔒 Closed Smartnetfiberx - update: december 20, 2018

Status
Not open for further replies.
Sir pahingi mo na trial account if nagustuhan ko magaavail ako gusto ko magnêtflïx eh
Ask ko lang na working ba ang Netflix app kahit no load? Active na kasi acct. ko sa netflix 1 month free raw akong free. Wala pa ho kasi akong netflix app na naka install dito sa cp ko kaya nag tatanong ako if working ba kahit walang load or zero MB si Globe/TM/SMART/TNT/SUN.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 274
    Replies
  • 14K
    Views
  • 184
    Participants
Last reply from:
palos31

Online now

Members online
621
Guests online
1,989
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,320,229
Posts
29,204,916
Members
1,180,611
Latest member
justrookie
Back
Top