M masoto Honorary Poster Dec 20, 2018 #3 pag wired internet mo may sarili kang ip pag wireless internet mo 13 ip lang magagamit mo depende sa area
pag wired internet mo may sarili kang ip pag wireless internet mo 13 ip lang magagamit mo depende sa area
TS TS A Aicasz28 Journeyman Dec 20, 2018 #5 masoto said: pag wired internet mo may sarili kang ip pag wireless internet mo 13 ip lang magagamit mo depende sa area Click to expand... Ah sige po salamat
masoto said: pag wired internet mo may sarili kang ip pag wireless internet mo 13 ip lang magagamit mo depende sa area Click to expand... Ah sige po salamat