🔒 Closed Anong apps po ba or anong settings kung paano maka connect sa tv

Status
Not open for further replies.

PH-Fatima tabiola

Eternal Poster
Good afternoon po ka ph ano po bang apps kung paano maka connect sa tv. Meron po ba ito sa settings sa android using USB sa charger sa phone. Pa help naman po
 
kung mirroring ang gagawin mo , pag hindi smart tv ang gamit mo hindi pwede via usb lang. either use cast dongle device like chromecast or ezcast dongle. or via mhl adapter cable. yun pwede mo na i mirroring phone mo to tv
 
kung mirroring ang gagawin mo , pag hindi smart tv ang gamit mo hindi pwede via usb lang. either use cast dongle device like chromecast or ezcast dongle. or via mhl adapter cable. yun pwede mo na i mirroring phone mo to tv
Boss Kong ordinaryo lang na LED TV.pwede bang gamitan sya ng chromecast.at gagamiting network pocket wifi para same network Ang chromecast CP ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 537
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
PHC_Hisoka18

Online now

Members online
859
Guests online
2,614
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,320,151
Posts
29,204,562
Members
1,180,443
Latest member
dragonball
Back
Top