🔒 Closed Garena lol black screen

Status
Not open for further replies.

sparktacvs

Honorary Poster
mga master. patulong po. tuwing mag start na kasi ako ng game sa LOL ay black screen ang monitor ko. "Out of Range" ang nakalagay sa monitor ko. pero kung hindi pa ako mag start at nasa menu pa lang ako ni LOL ay ok naman ang display nya.

Salamat po sa magbigay ng kanilang suggestion/solution.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 405
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
JuanSoFly

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,528
Total visitors
3,698

Forum statistics

Threads
2,319,606
Posts
29,201,476
Members
1,179,697
Latest member
Shigman7
Back
Top