🔒 Closed Bug

Status
Not open for further replies.
Para sa mga na bug nung gs50 or any na promo tapos 0kb ang bal but nakaka net pa. Triny nyong i extend sa inyo?

Triny kong iextend using gosurfbe34 pero not working. Di na ako makapag net dahil ubos na daw mb

So wag nyo na iextend kunh ako sa inyo
 
Sa gowatch kasi yung bug unlimited kasi kapag ginamitan ng vpn for gowatch halos 22gigabyte naconsume ko ngayon
 
Same din sakin ubos na mb ni gs50 may net pa. Btw tagal narin hindi nag maintenance c globobo kaya bug bug na sya or pamasko nya lang to
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 607
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Dextrion-7

Online now

Members online
1,381
Guests online
3,930
Total visitors
5,311

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top