🔒 Closed Tu 20

Status
Not open for further replies.

PHC-Kaito

Forum Veteran
Mga paps bat di ako maka connect sa kahit anong ehi may load pa naman ako tu 20 nga lang pero kakabili ko sim kahapon tapos nag PUBG lang ako then pagkatapos di na ako maka connect sa anong ehi ano gagawin ko paps? Salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 764
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Rezaele_IX

Online now

Members online
387
Guests online
2,137
Total visitors
2,524

Forum statistics

Threads
2,318,634
Posts
29,196,446
Members
1,181,006
Latest member
Totz09
Back
Top