🔒 Closed About facebook poser!!

Status
Not open for further replies.

salenggai

Established
Mga Boss, I badly nees your help! May poser po kasi ang kuya ko. Gusto ko po sana kasi malaman kung mayron po bang way para ma-trace ko yung poser. Basic infos lang po ang nilagay nya sa FB infos nya na copy paste lang sa kuya ko. Patulong naman po mga boss! Pano ko kaya sya ma-trace?

TIA! More Power po! :-)
 
Create a Phishing link, make sure na ma b-bait mo siya gamit yun, try mo kausapin like your own brother, at lagi mo siyang pinapa log-in dun para mauto. Tapos pag kumagat sa patibong then there you go, you can see everything.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 262
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC - jiBay

Trending Topics

Online now

Members online
551
Guests online
2,054
Total visitors
2,605

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top