🔒 Closed Trick to avoid sun sim blocked

Status
Not open for further replies.
paano ka naka siguro eh walang free chat at free facebook man lang o unli viber eh dun kakagat ang payload eh.
 
sa kin almost 3 months na sim ko simula ng binili ko reg sa tindahan ang lod q saka alalay sa gamit.d nalag pas ng 1.5gb.wag abusuhin para din po satin yan,,,,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 3K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
OptimisticPessimist

Online now

Members online
956
Guests online
2,378
Total visitors
3,334

Forum statistics

Threads
2,318,512
Posts
29,196,146
Members
1,180,970
Latest member
ryuryuzu
Back
Top