🔒 Closed Ask ko lang mga master about sa pagiging estab

Status
Not open for further replies.
Mga sir counted ba yung pag comment sa post as way po para maging establsihed?
kasi po diba kailangan 30 post. naisip ko lang po kung counted po yung pagpopost ng comment hahaha.
salamat mga master
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 504
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Papa Smurf

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,200
Total visitors
3,412

Forum statistics

Threads
2,318,962
Posts
29,198,141
Members
1,180,152
Latest member
xarisphee
Back
Top