🔒 Closed Roam on/off

Status
Not open for further replies.
4months na itong sim ko at yung load kung 100 na pang unblock,kahit msyo matagal minsan sulit pa din nmn para heavy downloader gaya ko...pero yung sa mga friends tuluyan ng nakatay....swertihan lng ng sim....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 483
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Nyadd

Online now

Members online
1,054
Guests online
2,245
Total visitors
3,299

Forum statistics

Threads
2,318,490
Posts
29,196,046
Members
1,180,952
Latest member
jamesey
Back
Top