A aronicz Honorary Poster Dec 18, 2018 #1 katay na ata. kahit nakaroam on at off na ako d parin bumabalik data ko.
F -FaTe Honorary Poster Dec 18, 2018 #6 pero sakin mga 20 mins pa bago ko ma unblock ulit *222# ayan ung tinatawagan ko
N Nyadd Fanatic Dec 18, 2018 #8 4months na itong sim ko at yung load kung 100 na pang unblock,kahit msyo matagal minsan sulit pa din nmn para heavy downloader gaya ko...pero yung sa mga friends tuluyan ng nakatay....swertihan lng ng sim....
4months na itong sim ko at yung load kung 100 na pang unblock,kahit msyo matagal minsan sulit pa din nmn para heavy downloader gaya ko...pero yung sa mga friends tuluyan ng nakatay....swertihan lng ng sim....