🔒 Closed Need suggestions

Status
Not open for further replies.
Good morning mga ka-PHC, meron na ba sainyo dito nakapagtry gumamit ng ovpn configs galing kay NørdVPN?
Baka meron kayo dyan maisusuggest na site na pwede pagkuhanan ng remote proxy para mapagana ovpn configs ng nord.

Thanks in advance sa makakatulong
 
Ako gamit ko ngayon Nørd VPN server for ovpn para maka netflix haha.

Gatherproxy ka tas singapore piliin mo.

Elite kunin mo at wag ka kukuha ng 3128 na port.

Yun lang.
 
Ako gamit ko ngayon Nørd VPN server for ovpn para maka nêtflïx haha.

Gatherproxy ka tas singapore piliin mo.

Elite kunin mo at wag ka kukuha ng 3128 na port.

Yun lang.
Paps hindi ba pwede gamitin ang server ip ng nord as rp? Kasi open ang port 80 sa server ni nord.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 578
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Zyzz

Online now

Members online
484
Guests online
2,383
Total visitors
2,867

Forum statistics

Threads
2,318,589
Posts
29,196,335
Members
1,180,990
Latest member
backupacc
Back
Top