🔒 Closed Wowow haha

Status
Not open for further replies.
Cguradong matutulad ka sa cousin ko boss,carding din gnamit nya , sa amazan sya nag order dumating sa bahay nila ang huawei na inorder nya after 3 or2 days ata yun , may nbi na pumunta sa kanilang bahay , inimbetahan sya sa opsina ng nbi promise yan boss
O? Balak ko panaman hahaha gamit ba sya ng sock? At us drop?
 
Kumusta cousin mo ngayun? Active Carder pa rin or trial na/
Cguradong matutulad ka sa cousin ko boss,carding din gnamit nya , sa amazan sya nag order dumating sa bahay nila ang huawei na inorder nya after 3 or2 days ata yun , may nbi na pumunta sa kanilang bahay , inimbetahan sya sa opsina ng nbi promise yan boss
 
Wahaha tutoy, bago dumating yang order mo ipunin muna yung 49k dahil COD yan. Cash On Delivery yan para malinaw :):)
 
Minsan ginagawa nalang natin pasikat eh para sabihin na h@cker tayu??? Di natin inaalam kung ano magiging sequences nito pagkatapos. Tsk. Doon ka mag pasko sa rehas. Akala mo biro biro lang mga comment namin dito. Payong kaibigan kapatid
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 771
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
Gubsakon

Trending Topics

Online now

Members online
1,387
Guests online
2,891
Total visitors
4,278

Forum statistics

Threads
2,318,395
Posts
29,195,617
Members
1,180,908
Latest member
Sikaloccc
Back
Top