🔒 Closed Nangbaban na snippetmedia ng autoclicker

Status
Not open for further replies.
buti may 50 pko ntira.. nkahanda sana sa farm ko sa phone... buti ngreach ako knina sa verificatiom code kay sm
 
Hahaha....
Sa gcash naman wala namang nadating sakin.
Di kc ako maalam jan magfarm.

20 bigay paps?
Copy link lang ba fon paps tapos reg na sa app?
Tama ba? Hahaha...
Hahaha....
Sa gcash naman wala namang nadating sakin.
Di kc ako maalam jan magfarm.

20 bigay paps?
Copy link lang ba fon paps tapos reg na sa app?
Tama ba? Hahaha...
oo paste sa browser then open cloned gcash..wait mo lang 3days may 20 na dummy..bsta semi verified pde ipasa sa main gcash account
 
wag sanang madale sakin.. hintayin mo ko 500php haha
 

Attachments

  • Screenshot_20181218-230829.webp
    Screenshot_20181218-230829.webp
    47.4 KB · Views: 14
Okay ba yung 10 referrals per day lang? Mas mababa ba ang chance na maban pag ganon? 12mn ba nagrerefresh system ni SM?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
kr0lz

Online now

Members online
1,463
Guests online
2,658
Total visitors
4,121

Forum statistics

Threads
2,319,295
Posts
29,199,680
Members
1,180,279
Latest member
Jollyhotdog
Back
Top