🔒 Closed Can't charge 4s

Status
Not open for further replies.

TonFriday21

Eternal Poster
Patulong naman po sa may alam jan, ano kasi yung phone ayaw mag charge kahit anong gawin pa at kung e off ko yung phone tapos e saksak ko yung charger din may lumabas na logo din mag open siya tapos akala ko mag charge pero wala naman pala ano ba problema dun? Patulong sa may alam salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 536
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
TonFriday21

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,991
Total visitors
4,173

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top