Deleted-

Status
Not open for further replies.
Chill bois, may against carding na ang PHC, nag aantay lang din ako kung ano ang lagay nila sa rules.
edi close mo thread mo kung magiging against. ang dating kasi parang nagpapasikat ka nalang dahil wala ka naman nilalapag na bin kahit sabi mo "kapag nag success" ilalapag mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 128
    Replies
  • 2K
    Views
  • 90
    Participants
Last reply from:
meowming

Trending Topics

Online now

Members online
1,161
Guests online
2,247
Total visitors
3,408

Forum statistics

Threads
2,316,563
Posts
29,187,232
Members
1,182,001
Latest member
axios
Back
Top