🔒 Closed Promoting vpn

Status
Not open for further replies.

-zaimaac1987

Honorary Poster
pwd pala dito yan ?
my nakita kasi akong nagpropromote ng vpn ( ρáíd vpn for vip kuno ? )
eh mas malakas pa naman injector sa downloading kaysa ρáíd VIP daw HAHAHAHAHAHA


LIBRE PALAG
COMMENT UR HINANAING
 
pwede naman magpost yung ρáíd vpn as long as hindi nagbebenta , if magbibigay sila ng free accounts or free server , hahaha ,libre lang magpost dito sa phc!
 
cancer nag post neto sinasabi nya yung vpn ni paps thirdy na promote ko daw kasi nag share lnag ako isa kang gungong sa alamat ng internet ugok di nag papayad yun si paps thirdy gungong.
 
d daw nagpapabayad ?
uy nico anu tawag dun sa ρáíd SERVER ?
***** lng ba ?
HAHAHAHAHAHA

HINA NGA NYAN !
GUNGGUNG KA TALAGA !
panay mood lng kc alam
walang sariling gawa HAHAHAHAHA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 692
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
-LeySam-

Online now

Members online
1,054
Guests online
2,245
Total visitors
3,299

Forum statistics

Threads
2,318,490
Posts
29,196,046
Members
1,180,952
Latest member
jamesey
Back
Top