🔒 Closed Bilis na blocking no!!

Status
Not open for further replies.

-FaTe

Honorary Poster
Nag tu 200 kasi ako kalahati buwan ko na sya ginagamit at nag handa narin ako na pang unblock na 100, so kada isang araw siguro 8* ako nabloblock taps eto pa nakakbwiset haha, pag tatawagan ko na ung *222# invalid mmi code daw o kaya minsan no service kaya mag hihintay pako minsan ng 20 mins, haysss
 
naka dipende po ata sa location yan, never pa ko na block dito sa location ko
 

Attachments

  • Captudfdfre.PNG
    Captudfdfre.PNG
    90.5 KB · Views: 0
  • Capturddfe.webp
    Capturddfe.webp
    11.9 KB · Views: 7
na block ako nung nakaraan using this payload cdn. wechat. com.. hahah . pero yung new payload ko.. hindi na
 
nagtataka pa kayu kung mablock sim nyu eehhh kung maka download sagaran ok na yung 1.5-2.0 gig/day
Kaya nga eh kadalasan kasi inaabuso gusto sagaran ang paggamit buti nga my mura pa nga no capping kpg nwla ito nganga na naman tau,kadalasan kasi puro kayabangan ang pinapairal ganito kalaki ang naconsume ko hindi pa ko nabblock tama sinabi mo paps ok na ung ganyan 2gb per day sana wag maging mapangabuso dahil makakasama yan sa karamihan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 661
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
igoprikuo

Online now

Members online
1,061
Guests online
2,240
Total visitors
3,301

Forum statistics

Threads
2,318,490
Posts
29,196,046
Members
1,180,952
Latest member
jamesey
Back
Top