🔒 Closed Legit cleaner?

Status
Not open for further replies.
anghirap kasing hanapin lalo na yung mga empty folder ahah parang bigla bigla nalang naggegenerate ee haha. mga wala namang laman
Show hidden files
Clear cache data

Mas maganda manual kasi pag apps gamitin mo,,running in background tpos kumakain ng battery,,may ads pa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 424
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
DeToor

Trending Topics

Online now

Members online
1,387
Guests online
2,515
Total visitors
3,902

Forum statistics

Threads
2,319,861
Posts
29,202,941
Members
1,180,014
Latest member
yumborgir6
Back
Top