❓ Help Patulong naman sa mga may lovelife jan <3

Status
Not open for further replies.

Nezukooooooooooooo

Forum Veteran
Mga boss 1st monthsary kasi namin ng Gf ko bukas kaso di ko alam kung ano gagawin. Ano po mas maganda gawin?
Bigyan siya ng materyal o magdate nalang tas kakain sa labas?
Nakakahiya kasi eh haaha
 
Ipakita mo na siya ay princess mo ipakita mo na mahalaga siya sayo maglaan ka lang lang oras kanya magpakatotoo ka lang sa nararamdaman mo if malungkot siya icomfort mo basta dapat lage ka nasa tabi niya
 
regalohan mo na cake t.s at sabihan mo na happy birthday. hahaha

pag natawa o naka smile sya tiyak yon na yon.
gusto ng mga babae na unique at yong mga bagay na di nila iniexpect na gagawin mo.

kung wala kang maeregalo just E×ρréšš your feelings lang, then be humble :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 958
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Jhon romantic

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,528
Total visitors
3,698

Forum statistics

Threads
2,319,606
Posts
29,201,476
Members
1,179,697
Latest member
Shigman7
Back
Top