❓ Help Help po tnt

Status
Not open for further replies.

Kazuma-San

Eternal Poster
Good eve po, help naman po kung ano pwede gawin. Kasi nag reg po ako sa tnt ng allday20 tapos triny ko po mag LoL, kaso ayaw po gumana, di makapasok sa login ng LoL pero sa garena okay naman, tapos po triny ko mag reg sa gigasurf50, meron na po ako data, kaso ayaw parin mag login. Pag gamit ko wifi namin eh pwede kaso pag tong data ko ayaw, sayang po yung 50 ko sana matulungan nyo po ako salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 733
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
moondhie

Trending Topics

Online now

Members online
1,253
Guests online
3,359
Total visitors
4,612

Forum statistics

Threads
2,320,390
Posts
29,205,885
Members
1,179,826
Latest member
may kanin na buseng
Back
Top