🔒 Closed Can't send sms

Status
Not open for further replies.

marySGrose

Leecher
hi, yung iphone 5s ko po dating naka gpp tapos recently lang pina semi fu ko. Ang problem po hindi po ako makasend via sms and iMessage. Stable naman po yung connection sa area ko po. Ano kaya pwede ko gawin? Salamat po.
 
ilipat mo yung simcard sa ibang phone,punta ka sa Messaging hanap mo yung Settings tapos hanap mo ulit Service Center Number pag Globe +639170000130. Pag Smart +639180000101 pag Sun +639220001501.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 864
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
xeekiinaa26

Trending Topics

Online now

Members online
1,118
Guests online
2,402
Total visitors
3,520

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top