🔒 Closed Acer liquid z630 t03

Status
Not open for further replies.
mga boss ano kaya gagawin ko ? hanggang logo screen lng ng acer yung phone tapos mg off dn mg vibrate na naman siya dn balik sa logo screen din off na naman .. ng try na ako mg reflash pero ganun pa din .. any idea mga boss kung pano kaya to ayosin ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 540
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ruinedserenade

Trending Topics

Online now

Members online
1,183
Guests online
2,433
Total visitors
3,616

Forum statistics

Threads
2,319,642
Posts
29,201,754
Members
1,179,746
Latest member
br1997
Back
Top