๐Ÿ”’ Closed About dent

Status
Not open for further replies.

Malupetskii

โœฉ๐™Ž๐™ช๐™ฅ๐™š๐™ง ๐™‡๐™ช๐™ฅ๐™š๐™ฉ ๐˜ฝ๐™–๐™™๐™œ๐™šโœฉ
Elite
pahelp naman po guys kung bat ganto?

nasa baba po screenshot
 

Attachments

  • IMG_20181215_175449_932.jpg
    IMG_20181215_175449_932.jpg
    52.5 KB · Views: 0
Wait kalang 24 Hours makakapag log in ka ulit dapat kasi twice kalang maglog in sa isang number at wag ispam yung sms verificiation
 
Wait kalang 24 Hours makakapag log in ka ulit dapat kasi twice kalang maglog in sa isang number at wag ispam yung sms verificiation

ah haha kasi po naka ilan nako eh ahha sge po salamat
 
24 hrs pa yan, wag mo kasi iclick "send sms code", automatic na kasi yun may nagsesend kaagad.

ah sge po salamat, baguhan palang po ako sa dent haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 277
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Malupetskii

Trending Topics

Online now

Members online
1,387
Guests online
2,515
Total visitors
3,902

Forum statistics

Threads
2,319,871
Posts
29,202,986
Members
1,180,027
Latest member
skibidoinks
Back
Top