🗡️ Mobile Legends Bakit ganito

Status
Not open for further replies.

Dragonista0895

Forum Veteran
Anlakas naman ng globe dito samin kahit data nga eh walang lag sa ml kadalasan pero yung globe at home wifi ko napaka lag hindi lag sa umpisa pero pag mga 1-3 minutes sa laro nag lalag na kaya madalas napapadata ako eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 473
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
1,227
Guests online
2,135
Total visitors
3,362

Forum statistics

Threads
2,317,992
Posts
29,193,782
Members
1,180,747
Latest member
chan sina
Back
Top