🌐 G·TM Smartnetfiberx - fast internet connection {auto update}

Status
Not open for further replies.
Sa mga magbebenta nitong app na'to. ang ip address pati target gps location. iba-banned ko. kahit gumamit kayo nang ibang vpn, never niyo na ito ma da download ulit.
Christmas Gift ko na nga, ibebenta pa. Kaya huwag sayangin ang pagkakataon na binigyan kayo nang ganitong bagay.
 
Sa mga magbebenta nitong app na'to. ang ip address pati target gps location. iba-banned ko. kahit gumamit kayo nang ibang vpn, never niyo na ito ma da download ulit.
Christmas Gift ko na nga, ibebenta pa. Kaya huwag sayangin ang pagkakataon na binigyan kayo nang ganitong bagay.


penge po account paps.. connectrd ako sa globe with promo pero d po ako connected sa no load. davao province.. account 1 gmt ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 78K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
raienryu

Online now

Members online
661
Guests online
1,353
Total visitors
2,014

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top