🌐 G·TM Smartnetfiberx - fast internet connection {auto update}

Status
Not open for further replies.
use this tricks.

airplane mode 15sec. / off and try again.
Take Note : Globe Only not TM

Ginawa ko na po to 3x.
Not working po sakin, globe no load. Waiting for server lang, pag with load nagana naman. Or may gs ka po?
Pashare naman ng whole settings mo TS. Kase for sure madami ding magtatanong. Ano po IP and Apn?
 
Ginawa ko na po to 3x.
Not working po sakin, globe no load. Waiting for server lang, pag with load nagana naman. Or may gs ka po?
Pashare naman ng whole settings mo TS. Kase for sure madami ding magtatanong. Ano po IP and Apn?
no need. please tignan mo ulit ang mga account list. may update ako :) at kung hindi ka connected. pm me for free account.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 78K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
raienryu

Online now

Members online
1,175
Guests online
1,646
Total visitors
2,821

Forum statistics

Threads
2,316,072
Posts
29,185,300
Members
1,182,806
Latest member
alexfig22
Back
Top