🌐 G·TM Smartnetfiberx - fast internet connection {auto update}

Status
Not open for further replies.
Hindi secured papz yang app mabubuksan via zip yang app tapos nasa loob lang yung mga config so masisilip mo siya kong anong gamit na mga payloads.
 
Working for like 5-10 mins, then boom gone. Tried airplane mode on off, tried diff servers and accounts, im using globe in Pasig.
 
Hindi secured papz yang app mabubuksan via zip yang app tapos nasa loob lang yung mga config so masisilip mo siya kong anong gamit na mga payloads.

secured :) ang payload nagbabago. same domain pero direct ito nagbabago. kaya kahit kunin pa nila. naka default ang payload sa vpn app na ginawa ko. simple lang no need to design. basta makapag connect.
nasa app ang secret. kung e mo mod nila. alam na ano mangyayari sa phone nila XD
or else ikakatay ko to.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 78K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
raienryu

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,120
Total visitors
3,285

Forum statistics

Threads
2,318,757
Posts
29,197,009
Members
1,180,067
Latest member
reybennnn
Back
Top