🔒 Closed Tanong lang po..hindi ako cheater pro bakit lage ako ma banned permanent pa kainis

Status
Not open for further replies.
Baka yung ip address ng computer banned na sa system ng Game kaya lagi na nababan kasi dati siguro may Nabanned na dyan sa ginagamit mo Computer kaya kung nababanned kadin sa IP Address ng Computer moyan kung hinde ka nga gumagamit ng Cheat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 354
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Teach me

Trending Topics

Online now

Members online
1,183
Guests online
3,780
Total visitors
4,963

Forum statistics

Threads
2,318,132
Posts
29,194,409
Members
1,180,815
Latest member
Rrbz
Back
Top