❓ Help Patulong po

Status
Not open for further replies.

Krei0n

Forum Veteran
bakit po ganun yung bago kong biling usb memory card nag copy ako ng mga movies pero hindi ko makita..???
pero yung una kong nilagay andun naman..
yung bago kong dinownload sa ibang folder nakalagay wala.. as in walang laman po..
ano po ba problema ng bago kong usb memory card?? 1 terra pa naman yun tapos hindi ko naman magamit ng maayos..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 276
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Krei0n

Trending Topics

Online now

Members online
908
Guests online
2,128
Total visitors
3,036

Forum statistics

Threads
2,316,933
Posts
29,188,919
Members
1,182,155
Latest member
143black143
Back
Top