🔒 Closed Good game sun mabagal ba talaga?

Status
Not open for further replies.
ahh akala ko ako lang. kaka change ko ng apn, pati 3g or lte, then change ko na rin payload pati change rp pinagtripan ko na. baka nasa 10.13 or 100.* ips lng siguro o baka maintenance lang. pumitik lang ng 100-200+ Kbps. mabagal sa download at upload pero ang ping stable naman nasa 90-170+ ms.

so far ngayon ok na. akala ko sa payload lang eh. yun pa din. galing na ako sa weixin, then naglipat sa naver then ngayon sa line-apps. sumisipa na sa 900Kbps. i think magre reset to babalik sa 19Mbps maya maya konte or after midnight. tu60 promo. ovpn laptop/pc.
 
pinapatay nyo ba net nyo before midnight? at kung hindi ba mag
patay ng net hindi ba magrerefresh sa dati nyang bilis?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 568
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Shuuuuuuuun

Online now

Members online
1,071
Guests online
2,408
Total visitors
3,479

Forum statistics

Threads
2,318,485
Posts
29,196,018
Members
1,180,948
Latest member
Frankennnnn_
Back
Top