🔒 Closed Hindi na nabubuhay kapag nagagalaw ang mobo.

Status
Not open for further replies.

Lee12

Enthusiast
Working naman yung mobo, pag lang nagagalaw anu po talaga main problem nun? Yes opo mobo. Pero kung working naman mobo anu po talaga? Help po please.

example
kapag po nabebend yung mobo sa pag iinstalan ng ram or hdd yung sata cable po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 330
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
_Bizarre

Trending Topics

Online now

Members online
1,155
Guests online
2,268
Total visitors
3,423

Forum statistics

Threads
2,319,103
Posts
29,198,822
Members
1,180,200
Latest member
denmimleo
Back
Top