🔒 Closed Back to globe switch

Status
Not open for further replies.
ano b payload kpg globeswitch???ty
Bro khit ano payload mo kay gswitch gagana wag lang google.com ayaw kumagat.. Activate k isang offer then on off mo data then connect mo si injector magcoconnect yan.. Yan gamit ko ngaun, pag nag disconnect activate ulit ng isa then on off data thats it again and again atleast freenet pa rin my capping nga lang.
 
ano b payload kpg globeswitch???ty
Bro khit ano payload mo kay gswitch gagana wag lang google.com ayaw kumagat.. Activate k isang offer then on off mo data then connect mo si injector magcoconnect yan.. Yan gamit ko ngaun, pag nag disconnect activate ulit ng isa then on off data thats it again and again atleast freenet pa rin my capping nga lang.
 
ano payload master?
Bro khit ano payload mo kay gswitch gagana wag lang google.com ayaw kumagat.. Activate k isang offer then on off mo data then connect mo si injector magcoconnect yan.. Yan gamit ko ngaun, pag nag disconnect activate ulit ng isa then on off data thats it again and again atleast freenet pa rin my capping nga lang.
 
Bro khit ano payload mo kay gswitch gagana wag lang google.com ayaw kumagat.. Activate k isang offer then on off mo data then connect mo si injector magcoconnect yan.. Yan gamit ko ngaun, pag nag disconnect activate ulit ng isa then on off data thats it again and again atleast freenet pa rin my capping nga lang.

ah...ganyan nga gngwa q...kala q kc kelangan ng malupet n paylod para ala capping...ty boss
 
ito subokan baka gagato sakin gumagana no load. . . . . . wala kac akong load. . .
PAYLOAD for gtm
pahingeNGload.com

feedback nalang kau mga papzz kung gagana sa inyo. . . . .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
robbmanstah

Online now

Members online
950
Guests online
1,601
Total visitors
2,551

Forum statistics

Threads
2,316,108
Posts
29,185,459
Members
1,182,815
Latest member
dandhi1
Back
Top