🏰 Clash of Clans Gmail account transfer ios

Status
Not open for further replies.

PHC - Chok O

Enthusiast
Tutorial sa nahihirapan maglipat
  • Android phone
  • Apple phone
Step 1
1. Pumunta sa setting ng coc then mag register sa supercell id

2. Dpat alam mo at nabubuksan mo gmail account mo


3. Buksan ang gmail account at i paste sa verification ng coc ang code na nag msg sa gmail inbox

4. Huwalaaaaaa . Congrats

Paalala . Kahit saang phone mo na pwde gmitin coc mo

Kung mag login ka man sa supercell id na hinding hindi na sa gmail.



Hit Like (Y) mga ka phc coc addicted
 
thanks . anyway pano po ba palitan yung gmail sa coc kase gusto ko na yun ibenta th9 kaso problema ko yung gmail eh gamit ko kase yun sa fb,intagram,etc.
 
thanks . anyway pano po ba palitan yung gmail sa coc kase gusto ko na yun ibenta th9 kaso problema ko yung gmail eh gamit ko kase yun sa fb,intagram,etc.
sa setting ng gmail mo palitan then changes name and password madali lang then pwedi mo na ibinta kung ililipat mo parang walang way para jan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 981
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC - Chok O

New Topics

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,638
Total visitors
2,744

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top